Bạch Hiền- tiểu bảo bối |ChanBaek|Hài văn|Chương 4


-Ngươi khai mau,nam nhân kia là ai?– Lộc Hàm đem đôi mắt hình viên đạn nhìn người bạn tri kỉ 3 năm bên cạnh.

-Ta nói rồi, chỉ là 1 tiểu tử,giữa lúc hoạn nạn ta ra tay giúp đỡ…

Lộc Hàm chưa để Xán Liệt nói hết câu đã đá vào chân nam nhân kia mấy cái =V=


-Ngươi nghĩ ta là đồ ngốc sao? Làm bạn ngươi bao nhiêu năm chưa thấy ngươi giúp đỡ người lạ bao giờ-Lộc Hàm nhìn Xán Liệt bên cạnh bằng nửa con mắt. Những gì cần thấy ban nãy Lộc Hàm đã thấy hết rồi. Chẳng qua là thắc mắc tại sao lại là nam nhân cừu non kia mà ko phải kẻ khác. Chắc chắn có gì ủy khuất trong đây.

– Nói ra rồi ngươi có định để ta với tiểu tử kia yên ổn?-Xán Liệt vuốt tóc vẻ bất mãn- Chắc chắn đến tối trong đam mỹ của ngươi sẽ xuất hiện thêm A Liệt hay A Hiền gì đó,rồi lại yêu nhau cùng nhau abcxyz…Uầy…Ngươi có dừng việc đá chân ta ko hả?ko khéo chưa già ta đã ngồi xe lăn rồi-Xán Liệt la oai oái,lấy tay xoa chỗ chân đau ứa cả nước mắt.

-Thứ nhất, đam mỹ của ta viết ko đơn giản như cái não của ngươi. Thứ hai, ko phải nam nhân nào cũng làm ngươi được như vậy nè-nói rồi Lộc Hàm nhón chân,kéo 2 má của Xán Liệt tạo thành 1 nụ cười rất chi là gớm ghiếc a~


-Tiểu cừu non đó quả thật hấp dẫn ngươi rồi HỒ LI THẲNG!– Rõ ràng tiểu tử thối cố tình kéo dài 3 từ cuối mà =V=

Bản thân Xán Liệt là 1 nam nhân thẳng.Từ trước đến nay đều chưa từng quen nam nhân nào. Chưa kể đến cứ chưa đầy 1 tháng là đổi 1 người tình. Ko phải Xán Liệt lăng nhăng, chẳng qua có quá nhiều nữ nhân tìm đến, cơ bản là Xán Liệt ko biết cách từ chối, sợ đau lòng đối phương thôi. Nhiều lúc Xán Liệt cũng thầm trách mình sao mà bản chất quá tốt =V= , dù ko yêu đối phương nhưng sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì đối phương,đến phút chót đành làm người ta chán, để người ta nói lời chia tay trước. ToT Một người bản lĩnh nam tính như vậy làm sao có thể “cong”được?

Ngươi đàn ông lắm nha! Nếu đóng vai công nhất định sẽ rất thích hợp

Giọng nói đầy ám khí của Lộc Hàm vang bên tai làm Xán Liệt ko khỏi rợn người. Nếu sau này, đã dùng từ nếu Lục Khánh có yêu 1 nam nhân nào đó thì chắc chắn là do Lộc Hàm. T.T Làm bạn tri kỉ của tiểu tử kia 3 năm cũng là 3 năm Xán Liệt khóc thầm ko thành tiếng. Có mỗi Lộc Hàm là ép người quá đáng, ai đời người ta là nam nhân thẳng vậy mà nhờ người ta đọc đam mỹ mình viết. Còn kêu nhớ bổ sung thêm ý kiến, chi tiết nếu ko thấy phù hợp. =V=. Thời gian Lộc Hàm lao công để trở thành 1 tác giả đam mỹ nổi tiếng trên cộng đồng mạng sẽ ko bằng 1 phần trước những thương tổn về tâm lí mà Xán Liệt chịu đựng.T.T

One thought on “Bạch Hiền- tiểu bảo bối |ChanBaek|Hài văn|Chương 4

Leave a comment